top of page
  • hoangbachvcci

Bát đĩa sứ in logo – Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Bạn đang băn khoăn lựa chọn một sản phẩm quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa? Hãy thử tham khảo ngay những chiếc bát đĩa sứ in logo nhé. Đây sẽ là món quà phù hợp dành tặng cho nhiều đối tượng khách đấy.


Bát đĩa sứ in logo – món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa cho khách hàng

Bát đĩa quà tặng in logo là sản phẩm rất thông dụng và được các doanh nghiệp thường xuyên chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên vào dịp cuối năm. Sản phẩm này có thể sử dụng cho tất cả các loại hình kinh doanh khác nhau nên rất tiện dụng.

Bát đĩa là mặt hàng gia dụng rất thân thuộc hàng ngày với mỗi gia đình. Đặc biệt, vào dịp cuối năm, các gia đình thường đổ xô mua bát đĩa để làm mới căn bếp của mình vào dịp tết. Nếu doanh nghiệp tinh ý chọn sản phẩm bát đĩa quà tặng in logo thay thế cho các sản phẩm khác, hẳn là khách hàng, đối tác, nhân viên sẽ rất vui khi nhận được món quà này.

Giá thành của mỗi bộ bát đĩa quà tặng in logo không quá cao khi doanh nghiệp đặt mua với số lượng lớn. Có nhiều mức giá để doanh nghiệp lựa chọn, mỗi bộ bát đĩa có giá từ 200.000 – 500.000VNĐ trở lên. Tùy vào số lượng doanh nghiệp đặt hàng để quyết định giá thành của mỗi bộ ấm chén.

Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể tùy chọn bộn bát đĩa của mình có bao nhiêu sản phẩm. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức mua 1 tặng 1 để thu hút khách hàng mua sắm nhiều hơn. Phương thức để có được quà tặng là khách hàng mua một sản phẩm bất kì, sẽ được tặng một bát hoặc một đĩa.

So với những sản phẩm quà tặng bát dĩa nhựa, thủy tinh giá rẻ, bát đĩa sứ an toàn với sức khỏe và có thể sử dụng trong thời gian lâu dài và chịu được nhiệt độ cao rất tốt. Gốm sứ không dễ vỡ như thủy tinh, cũng không bị biến dạng, méo mó như hàng nhựa khi gặp các thay đổi về nhiệt độ.

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn bát đĩa in logo làm quà tặng, vì nó nằm trong chiến lược PR thương hiệu của họ. Các sản phẩm bát đĩa in logo có sức cộng hưởng và lan tỏa đến người tiêu dùng rất tốt. Đặc biệt tâm lí của phụ nữ khi mua các sản phẩm có khuyến mãi hàng gia dụng sẽ giúp họ có ấn tượng và niềm tin tốt hơn về sản phẩm mà mình lựa chọn.

Lựa chọn bát đĩa sứ in logo là một trong những lựa chọn khôn ngoan cho chiến lược marketing của doanh nghiệp. Đây sẽ là món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa và thiết thực dành tặng khách hàng.

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page