top of page
  • hoangbachvcci

Cốc sứ in logo – món quà tặng gốm sứ doanh nghiệp thiết thực và độc đáo

Công ty nào cũng muốn quảng bá thông qua các món quà tặng gốm sứ doanh nghiệp độc đáo, giá rẻ. Thực vậy, cốc sứ in logo sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp trong trường hợp này.



Cốc sứ in logo – món quà tặng gốm sứ doanh nghiệp thiết thực

Cốc sứ in logo lọt top những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi giá thành sản xuất khá rẻ, nhỏ gọn, vừa tiện lợi, lại sang trọng, dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, có nhiều công dụng trong đời sống hàng ngày và mang tính thiết thực cao.

In logo lên những chiếc cốc sứ giá rẻ làm quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn vừa xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những đối tượng cần thiết, vừa mang thương hiệu thể hiện qua logo của công ty in trên vật phẩm đến gần hơn với cộng đồng

Đây được xem là một chiến lược marketing quảng bá thương hiệu một cách đầy tự nhiên và tinh tế, khiến mọi người đón nhận chúng dễ dàng hơn, cũng như có ấn tượng về doanh nghiệp của bạn khi sử dụng hoặc vô tình nhìn thấy logo trên sản phẩm.

Tương tự đối với những công nhân viên trong công ty, xí nghiệp, không chỉ vào những dịp cuối năm hay Tết mà vào các dịp như sinh nhật, khen thưởng, tổ chức trò chơi, teambuilding, lễ kỷ niệm… bạn cũng có thể dùng những chiếc cốc sứ in logo để làm quà tặng, hoặc kèm theo một số tiền nhỏ, vừa thể hiện được sự quan tâm chu đáo, vừa đạt được mục đích quảng bá thương hiệu như đã nêu ở trên.

Lựa chọn cốc sứ in logo làm quà tặng gốm sứ doanh nghiệp độc đáo

Mỗi chiếc cốc sứ Bát Tràng cũng đều được thừa kế những tinh hoa đó, chúng luôn mang trong mình giá trị vượt trội về chất lượng, tính thẩm mỹ cao và một số đặc tính riêng tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp so với những sản phẩm khác trên thị trường như:

- Có độ bền cao, khả năng chịu được các va chạm vật lý tốt

- Lớp xương gốm dày, chắc chắn, khó sứt mẻ, có thể sử dụng tốt trong máy rửa chén, lò vi sóng

- Bề mặt men sáng bóng, chống bám bẩn, dễ vệ sinh lau chùi, dễ in ấn logo

- Đặc tính an toàn cho sức khỏe nhờ nung lò ở mức nhiệt cao, khử sạch các tạp chất độc hại

So với các dòng sản phẩm ly nhựa có hại cho môi trường hay ly thủy tinh tuổi thọ ngắn, ít mẫu mã, cốc sứ Bát Tràng có giá chênh lệch không quá cao, chỉ từ vài chục nghìn đồng cho 1 sản phẩm đã bao gồm in ấn, lại đảm bảo về chất lượng, tính thẫm mỹ, chính vì thế ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn chúng để in logo làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên, công nhân… của mình.

Quà tặng gốm sứ doanh nghiệp bằng ly cốc sứ in logo chưa bao giờ hết “hot” bởi sự thiết thực, độc đáo, hướng về khách hàng. Bạn muốn được tìm hiểu thêm thông tin hãy truy cập ngay: https://gomsubaokhanh.vn/in-logo-len-ly-su-coc-cach-quang-ba-thuong-hieu-hieu-qua-cho-doanh-nghiep.html

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page