top of page
  • hoangbachvcci

Địa chỉ bán gốm sứ để biếu tặng uy tín chất lượng nhất

Cần mua gốm sứ để biếu tặng, nhiều người lựa chọn các sản phẩm gốm sứ cao cấp. Tuy nhiên, địa chỉ bán những mặt hàng này uy tín chất lượng nhất không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, mình sẽ giới thiệu với bạn địa chỉ bán để bạn tham khảo.



Gốm sứ Bảo Khánh – địa chỉ bán gốm sứ để biếu tặng uy tín chất lượng nhất

Quà tặng gốm sứ tại Gốm sứ Bảo Khánh được làm từ đất sét trắng cao cấp, nước men gia truyền độc đáo từ hàng ngàn năm nay, qua bàn tay tài hoa của những nghệ nhân làm gốm, đã trở thành những sản phẩm gốm sứ tinh tế, sống động đảm bảo uy tín chất lượng và an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng.

Các sản phẩm quà tặng gốm sứ đảm bảo không chứa chì hay những chất gây hại gây nguy hiểm tới sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh chất lượng, quà tặng gốm sứ còn mang vẻ đẹp thanh lịch, sự tinh tế và nhiều mẫu mã cho quý vị lựa chọn.

Ấm chén Bát Tràng là một trong những sản phẩm cao cấp, đạt đến trình độ cao nhất về chất lượng, màu men cũng như cách tạo dáng. Chất đất đặc biệt cùng công nghệ hiện đại đã cho ra đời những dòng sản phẩm có độ bền cao, giữ nhiệt, giữ hương tốt.

Chất lượng cao cấp nhưng giá thành những quà tặng bằng gốm sứ này lại không quá đắt như những món quà tặng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Giá cả của dòng sản phẩm gốm sứ phù hợp với túi tiền của nhiều người, nhiều doanh nghiệp với mức chi phí quà tặng khác nhau.

Quà tặng bằng gốm sứ cao cấp là món quà tặng ý nghĩa, được sử dụng ở nhiều dịp lễ quan trọng, nhiều sự kiện khác nhau như sinh nhật, tân gia hay làm quà tặng tri ân, quà tặng khuyến mại cho khách hàng…

Quà tặng gốm sứ cao cấp là món quà tặng truyền thống của Việt Nam được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với nhiều thương hiệu nổi tiếng từ lâu đời, tiêu biểu nhất là gốm sứ Bát Tràng. Qua hàng trăm năm không ngừng phát triển và hoàn thiện hơn, giờ đây quà tặng gốm sứ Việt Nam từ làng nghề truyền thống Bát tràng là món quà tặng có chất lượng cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, không chỉ được yêu thích trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài được rất nhiều du khách quốc tế yêu thích.

Gốm sứ Bảo Khánh có truyền thống làm gốm sứ lâu đời, các sản phẩm đưa ra thị trường luôn được công nhận và phục vụ quý khách hàng trong nước và quốc tế, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Gốm sứ Bát Tràng Bảo Khánh là một trong những cơ sở sản xuất gốm sứ hàng đầu có xưởng sản xuất đồ gốm sứ riêng. Đây chính là lý do chúng tôi liên tục đưa ra thử nghiệm các mẫu gốm sứ mới, mang đến cho khách hàng lựa chọn đa dạng, chất lượng vượt trội, mẫu mã bắt mắt.

Để có được sản phẩm gốm sứ biếu tặng theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại 0886 323 323 - 0901 500 333 - 0886 855 575; hoặc liên hệ qua website để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Địa chỉ: số 14 đường Bát Tràng, Gia Lâm – Hà Nội

Truy cập website: https://gomsubaokhanh.vn/

Hoặc liên hệ hotline: 0886 323 323 - 0901 500 333 - 0886 855 575

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page