top of page
  • hoangbachvcci

Quà tặng phong thủy đẹp – rẻ - ý nghĩa

Quà tặng phong thủy được rất nhiều người đặt trang trí phòng khách, phòng làm việc, công ty, ban thờ thần tài,… Vậy bạn có biết những món quà phong thủy đẹp, rẻ, ý nghĩa? Hãy tham khảo ngay những nội dung sau!



Quà tặng phong thủy là gì?

Hiện nay, quà tặng phong thủy có rất nhiều loại và được chế tác với nhiều chất liệu: gốm sứ, kim loại, đá quý, gỗ, cây… Vật phẩm phong thủy cũng đa dạng: dây chuyền, lông công, cây, đá, muối, quả cầu, nhẫn, bình hoa, tượng linh vật, tượng thần linh, bình hút lộc…

Với chất liệu gốm sứ, gốm sứ phong thủy có rất nhiều dòng như: Mai Bình Tích Lộc, Bảo Bình An, Bình Hút Tài Lộc, Lộc Bình. Các dòng sản phẩm này thường được dùng để bài trí trong văn phòng làm việc, phòng khách, kệ giá trưng bày… gốm sứ được ứng dụng phong thủy vào công việc, làm ăn kinh doanh giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Bởi vậy, gốm sứ phong thủy cũng được nhiều người chọn làm quà tặng gốm sứ rất ý nghĩa tới người nhận. Được chế tác thủ công, các dòng sản phẩm gốm sứ phong thủy đều mang đậm nét văn hóa, mang thiết kế tinh tế riêng biệt, độc bản.



Lựa chọn quà tặng phong thủy phù hợp

Để lựa chọn linh phẩm phong thủy phù hợp nhất, bạn sẽ cần quan tâm tới những yếu tố sau và lựa chọn ra những yếu tố nào phù hợp và cần thiết đối với cá nhân mình hoặc đối tượng nhận:

• Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cơ sở sản xuất chế tác uy tín.

• Linh phẩm gốm sứ phong thủy có mang tới ý nghĩa cho gia chủ hay người được nhận hay không?

• Kích thước phải hợp với phong thủy (Đo theo thước lỗ ban), ngoài ra phải vừa với bố cục trưng bày. Ví dụ như bày ở kệ giá, bàn làm việc có thể lựa chọn loại có cỡ nhỏ, nhưng bày trong văn phòng, phòng khách thì nên lựa chọn loại có cỡ trung hoặc cỡ đại mới vừa với bố cục không gian.

• Các dòng sản phẩm phải được chọn tinh tế theo những yếu tố cơ bản sau:

- Độ đanh của sản phẩm, càng đanh càng tốt (Nung nhiệt cao đặc biệt mới có độ đanh khi gõ vào, các dòng sản phẩm khi gõ vào là nung ở nhiệt thấp, chưa đạt được chất lượng tốt nhất).

- Nét canh bong hay còn được gọi là các nét đắp nổi phải gọn gàng, rõ ràng và không thừa thãi.

- Màu men sứ phải lơ đều tay, có điểm nhấn nhá tạo độ khối và chiều sâu của họa tiết.

- Vẽ vàng, dát vàng đều phải kỹ, tỉ mỉ, đi đúng đường nét, không lởm chởm ra bên ngoài. Vàng chất lượng càng cao thì sản phẩm càng có giá trị.



Tại sao lại chọn quà tặng phong thủy?

Đối với những đối tượng nhận quà đặc biệt: đối tác, cấp trên, khách hàng VIP,… món quà không cần quá lớn nhưng cần thể hiện được sự chân thành, tấm lòng của người tặng, sự trân trọng, tình cảm. Món quà phong thủy đáp ứng đầy đủ yếu tố này.

Để lựa chọn một quà tặng phong thủy phù hợp nhất với người được nhận, bạn có thể lựa chọn các đơn vị cung cấp sản phẩm gốm sứ uy tín. Gốm sứ Bảo Khánh được thành lập từ năm 2013 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gốm sứ phong thủy chuẩn Bát Tràng, đảm bảo chất lượng – giá cả và tư vấn nhiệt tình.

Tại Bảo Khánh, khách hàng là yếu tố được quan tâm hàng đầu, chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Khách hàng được kiểm tra hàng khi nhận và thanh toán khi nhận hàng.

Bạn cần các sản phẩm quà tặng phong thủy chất – đẹp – rẻ với giá xưởng? Hãy tham khảo ngay các mẫu:

Và còn rất nhiều món quà phong thủy khác đợi bạn khám phá tại: https://gomsubaokhanh.vn/

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page