top of page
  • hoangbachvcci

Các mẫu quà tặng doanh nghiệp in logo bằng gốm sứ ý nghĩa

Lựa chọn các mẫu quà tặng doanh nghiệp in logo bằng khiến nhiều người phân vân. Đặc biệt với dòng quà tặng gốm sứ, nên chọn quà nào, như thế nào, in ở đâu cho tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo ý nghĩa là vô cùng cần thiết. Bạn đang quan tâm đến những điều này? Hãy tham khảo ngay các thông tin sau đây nhé!



Bộ ấm chén

Ấm chén Bát Tràng cao cấp là món quà lưu niệm đặc biệt được mọi người yêu thích. Bởi lẽ người Việt chúng ta có văn hóa thưởng trà, do đó được tặng bộ ấm trà Bát Tràng cao cấp là điều tuyệt vời. Ấm trà Bát Tràng có nhiều loại, từ ấm đất nung cho đến ấm tráng men cao cấp. Bạn có thể tặng bộ ấm chén này cho cấp trên, bạn bè và những người thân yêu.



Lọ hoa

Lọ hoa gốm sứ là sản phẩm bình cắm hoa được làm từ đất sét cao lanh. Công dụng chủ yếu là dùng để cắm hoa, trang trí hoặc thờ cúng. Sản phẩm lọ hoa gốm sứ Bát Tràng có những vẻ đẹp rất riêng và được đông đảo mọi người ưa chuộng. Lọ hoa gốm sứ thích hợp dùng làm quà lưu niệm tặng đại hội, quà tặng nhân viên cuối năm.



Tượng gốm sứ

Tượng gốm sứ là loại tượng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Ngoài công dụng thờ cúng ra tượng gốm sứ còn dùng để trang trí. Bạn có thể tặng tượng gốm sứ cho cấp trên, người thân và đối tác làm ăn. Chắc hẳn mọi người đều rất thích thú.



Tranh gốm sứ

Tranh gốm Bát Tràng là dòng sản phẩm gốm sứ nghệ thuật rất được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao cùng họa tiết độc đáo chứa đựng tinh hoa văn hóa dân tộc. Tranh gốm được lựa chọn làm quà lưu niệm cao cấp cho khách phương xa, thể hiện niềm tự hào dân tộc và tôn vinh nét đẹp văn hóa quê nhà.



Bộ đồ ăn

Bộ bát đĩa là món quà lưu niệm, quà tặng doanh nghiệp được tặng nhiều nhất vào dịp cuối năm. Bát đĩa gốm sứ có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã và đặt hàng theo yêu cầu nếu muốn dùng bộ bát đĩa Bát Tràng làm quà lưu niệm.

Trên đây là các mẫu quà tặng doanh nghiệp in logo bằng gốm sứ được nhiều người ưa chuộng nhất. Mỗi món quà đều là tình cảm mà công ty muốn gửi gắm tới những người nhận và mong muốn nhận được phản hồi tích cực. Sử dụng những món quà tặng trên, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được ngân sách mà vẫn đạt được hiệu quả chiến dịch tích cực, vậy tại sao bạn không thử?

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page