top of page
  • hoangbachvcci

Tại sao doanh nghiệp lại lựa chọn in logo lên ly cốc sứ?

In logo lên ly cốc sứ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để phát triển thương hiệu. Vậy tại sao các công ty lại quyết định như vậy? Hãy cùng tham khảo ngay các nội dung sau để tìm câu trả lời và có sự lựa chọn hợp lý nhé!



Nguyên nhân nhiều doanh nghiệp lựa chọn in logo lên ly cốc sứ

Lựa chọn ly cốc sứ để in logo doanh nghiệp, phục vụ cho hoạt động marketing là một trong những điều thường thấy. Và đây là những lý do:

- Mẫu mã đa dạng

Các sản phẩm ly sứ được cung cấp trên thị trường có mẫu mã rất đa dạng, phong phú với đầy đủ chủng loại, kích thước, chất liệu men, từ men bóng đến men mát, ly sứ có quai hoặc không có quai, ly sứ có nắp hoặc không có nắp, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: ly sứ dáng vát, ly sứ quai C, ly sứ trụ, ly sứ bầu, …đáp ứng tối ưu nhu cầu thẩm mỹ cũng như nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

- Giá thành cạnh tranh cao

Trong số các giải pháp về quà tặng doanh nghiệp, thì quà tặng cốc sứ in logo được coi là giải pháp có giá thành rẻ và phù hợp nhất.

Giải pháp này phù hợp với kinh phí của hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức. Với giá thành dao động chỉ từ 30.000 đồng – 80.000 đồng là đã có một phần quà được in ấn logo, đóng hộp và kèm theo túi xách đầy đủ.

Có thể thấy, giá rẻ chính là một “điểm cộng” đem đến tính cạnh tranh cao cho sản phẩm cốc sứ in logo Bát Tràng. Bạn có thể lựa chọn ly sứ trắng Bát Tràng để làm quà tặng khuyến mãi, quà tặng dành cho khách hàng, quà cho chương trình hội thảo, hội nghị, quà tặng sinh nhật cán bộ nhân viên công ty,… với đa dạng các bộ sản phẩm khác nhau như bộ một ly sứ, bộ 2 ly sứ, bộ 4 hoặc bộ 6 ly sứ tùy thuộc vào kinh phí và mục đích tặng quà của doanh nghiệp, tổ chức.

- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng

Tất cả các sản phẩm cốc sứ in logo Bát Tràng đều được sản xuất bằng chất liệu xương gốm đặc trưng của làng nghề. Quá trình sản xuất thủ công với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và những kiểm duyệt kỹ càng, nhằm đảm bảo sản phẩm hoàn thành có chất lượng tốt nhất.

- Dễ dàng in ấn logo lên bề mặt

Những sản phẩm cốc sứ in logo đều được nung ở nhiệt độ rất cao nên tạo cho sản phẩm có bề mặt trơn mịn, căng bóng mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản, rất thuận tiện để in ấn logo thương hiệu lên bề mặt sản phẩm, đem đến tính tiện dụng cao.

Bạn có giống như nhiều doanh nghiệp khác, lựa chọn in logo trên ly cốc sứ? Nếu có hãy liên hệ với Gốm sứ Bảo Khánh theo số điện thoại: 0886 323 323 - 0901 500 333 - 0886 855 575 hoặc tìm hiểu thêm tại: https://gomsubaokhanh.vn/coc-su-in-logo.html

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page