top of page
  • hoangbachvcci

Top 10 món quà troll bạn thân hài hước nhưng ý nghĩa

Bạn có muốn làm bạn thân bất ngờ với nhưng ý nghĩa? Hãy tham khảo ngay những món quà tặng sau đây để có lựa chọn cho mình nhé.



1.Chanh

Để hiện thực hóa ý tưởng tặng quà “chanh sả”, hãy chuẩn bị mua sả và chanh trước nhé. Đặc biệt với chanh, bạn có thể chọn mua Chanh không hạt – đây sẽ là món quà mang tính chất chọc quê nhưng vẫn rất chất lượng.


2.Quả địa cầu

Bạn muốn một món quà khác có ý nghĩa hơn nhưng vẫn đủ để chọc quê người bạn của mình? Hãy cân nhắc mua một quả địa cầu nhé. Với ý nghĩa rằng bạn là cả thế giới của tôi, tặng họ quả địa cầu tượng trưng cho thế giới của bạn, đây sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lí để tặng quà.


3.Bó hoa món ăn nhẹ

Sinh nhật ngoài quà và bánh kem, một bó hoa sẽ là yếu tố phụ đạo khiến cho mọi thứ trở nên sinh động và đáng yêu. Nhưng để troll bạn thân, bó hoa bình thường là chưa đủ, bạn đã thử bó một bó hoa đồ ăn vặt chưa? Đây sẽ là món quà đầy bất ngờ mà bạn nên thử làm để tặng bạn thân, vừa tặng quà vừa được ăn đồ vặt thật là tiện dụng.

Bạn có thể chọn những món chiên rán, hấp được xiên vào que để giữ form bó hoa hoặc hoa quả, bất cứ món ăn gì bạn và bạn thân khoái khẩu. Hoặc những gói snack ăn vặt khoái khẩu theo concept màu sắc thống nhất để tăng độ thẩm mĩ, vậy là đã xong phần nội dung. Tiếp theo là nguyên liệu gói hoa, bạn có thể tham khảo set thủ công sáng tạo gói đồ ăn vặt nhé.

Set bó hoa đồ ăn vặt bao gồm giấy gói, giấy bóng kính, giấy ngọc trai. Có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn bao gồm: xanh nhạt, xanh lá cây kèm đèn led, màu đỏ, màu đỏ kèm đèn led, chocolate, v.v. Bạn có thể gói đồ snack, kẹo mút hoặc bất cứ thứ gì.


4.Dép tổ ong

Một tình bạn bền lâu là một tình bạn trải qua năm tháng vẫn luôn bên cạnh nhau, dõi theo và cổ vũ cho từng bước đi của bạn. Để “nâng niu” cho những bước chân ấy cần sự cổ vũ động viên thôi chưa đủ, đôi khi bạn cần một món đồ có thể nâng niu đôi chân của bạn mình trên con đường thành công đó. Còn gì thích hợp hơn đôi dép gắn liền với văn hóa của người Việt mình – dép tổ ong.

Món đồ vừa thiết thực lại trêu người này sẽ là bất ngờ lớn cho người bạn thân của bạn. Với sản phẩm dép tổ ong bằng nhựa, bạn thân của bạn sẽ có một đôi dép vừa êm chân lại có màu kem dễ phối đồ – phù hợp với mọi phong cách thời trang.


5.Bánh sinh nhật bựa

Nếu bạn đã có sẵn ý định đặt một chiếc bánh sinh nhật thì năm nay hãy gửi cho bạn thân của mình một chiếc bánh kem với tạo hình khó đỡ nhé. Chắc chắn năm nay sẽ là năm có sinh nhật khó quên của họ khi nhận được món quà khó đỡ này đấy.

Nhìn chung, bánh kem vẫn sẽ được tạo hình từ những nguyên liệu cơ bản như socola, kem sữa tươi v.v. Điểm khác biệt của chiếc bánh đến từ hình vẽ 2D hoặc 3D trên bề mặt của bánh. Bạn có thể mạnh dạn thử những mẫu bánh có tạo hình 18+ chỉ dành cho người lớn để troll bạn của mình (lưu ý là nên tặng khi có mặt hội bạn, trẻ con tất nhiên là không nên thấy và người lớn tuổi sẽ không thích thú với cách đùa vui này, đôi lúc họ sẽ cho rằng trò đùa đang đi quá xa).

Một số tạo hình bạn có thể thử là tạo hình bikini, đồ đi biển ngọt ngào dễ thương, mặt cười bá đạo hoặc là thứ gì đó mà bạn thân của bạn e sợ như gián, nhện, v.v. Chắc chắn đây sẽ là món quà đầy bất ngờ dành cho người bạn thân.


6.Áo phông in hình lầy lội

Một món quà khác mà bạn có thể cân nhắc tặng cho bạn thân là áo phông in hình kiểu nhí nhố, lầy lội. Đây là trang phục cơ bản mà mọi người đều có thể mặc nên cũng dễ để lựa chọn. Giống như với tạo hình bánh sinh nhật, với áo phông bạn có thể thỏa sức sáng tạo hình ảnh cho áo.


7.Miếng dán trị thâm mắt

Nếu bạn thân của bạn bày tỏ ý muốn có một chiếc Ipad thì khá đơn giản, bạn có thể chọn tặng bạn thân của mình Eye pad – sản phẩm dùng để chăm sóc cho đôi mắt của họ, tính ra còn có lợi cho sức khỏe hơn Ipad lại có thể kết hợp trêu đùa bạn thân.


8.Mì tôm

Nếu bạn muốn tìm kiếm một món quà vừa để chọc quê bạn thân nhưng cũng để gợi nhớ kỉ niệm cũ, hãy thử tặng họ mì gói nhé.

Đây không còn là món ăn quá xa lạ với tất cả mọi người. Từ thế hệ 7x đến thế hệ 9x, trải qua biết bao biến cố và thăng trầm nhưng những ký ức về thời học sinh, sinh viên chắc hẳn vẫn còn rõ nét trong tâm trí rất nhiều người. Trong đó có lẽ nổi bật nhất chính là hình ảnh những bát mì gói ăn vội trong bữa sáng của học sinh hay những bữa “hết tiền” của sinh viên.


9.Vỏ hộp iphone

Tiếp tục với chủ đề quà sinh nhật chanh sả, bạn có thể lựa chọn tặng bạn thân một vỏ hộp Iphone. Đúng vậy, tặng vỏ hộp thôi nhé, còn phần ruột hộp có thể chuyển sang tặng một món đồ xinh xinh hoặc đồ ăn. Đây chắc chắn sẽ là món quà mang đậm tính trào phúng với người bạn của bạn đấy vì ai cũng thích sử dụng đồ công nghệ đắt tiền và chất lượng mà.

Bạn có thể chọn mua vỏ hộp Iphone X, có hai lựa chọn cho bạn là màu trắng hoặc đen. Hộp sẽ đi kèm cả sách hướng dẫn đầy đủ và khay. Vỏ hộp có chất liệu từ cotton cứng, bề mặt dập nổi đủ màu sắc hình ảnh máy điện thoại và có logo "Quả táo" đầy đủ. Sản phẩm được gia công 4 góc cạnh cẩn thận có thể dùng để trưng bày.

Lưu ý là khi cho quà vào trong hộp, nếu là đồ ăn bạn nên bọc bằng giấy hoặc màng bọc thực phẩm để tránh làm hỏng đồ ăn nhé. Các bạn cũng có thể quay clip đập hộp Iphone kiêm clip reaction màn nhận quà của bạn thân mình, chắc chắn đây sẽ là clip quý giá ghi lại loạt biểu cảm khó đỡ của bạn mình đó.


10. Hộp quà dọa ma

Với những người bạn hơi yếu bóng vía và bạn muốn thử chọc quê họ bằng cách hù họa một chút. Bạn có thể lựa chọn tặng họ những chiếc hộp ma quái hù dọa để có thể troll người bạn của mình, nhất là khi không khí Halloween cuối năm đang dần tới.

Quà troll bạn thân hay những món quà lầy lội sẽ mang đến những khoảnh khắc ý nghĩa trong tình bạn. Tùy vào mỗi dịp, bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp cho người bạn của mình: sinh nhật, Giáng sinh, Halloween,… nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn nhé!

164 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page