top of page
  • hoangbachvcci

Bài phát biểu tặng quà Tết cho hộ nghèo ngắn gọn và ý nghĩa

Hàng năm, các chương trình hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn luôn được sự quan tâm của nhiều đơn vị trong nước. Tại các buổi hỗ trợ, bạn có thể tham khảo bài phát biểu tặng quà Tết cho hộ nghèo sau đây!



Bài phát biểu tặng quà Tết cho hộ nghèo ngắn gọn và ý nghĩa nhất

Kính thưa Hội nghị!

Bên cạnh công tác chăm lo hộ nghèo trong chuẩn nghèo của thành phố, thì trong năm qua, được sự giúp đỡ chân thành từ phía Trung tâm Giáo dục Sức khỏe và Phát triển Cộng đồng Tương Lai (Trung tâm Tương Lai) đã cùng với UBND phường thực hiện tốt công tác chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ngoài diện nghèo của thành phố như tặng thẻ BHYT, tổ chức các buổi tọa đàm về sức khỏe cho người già… Và hôm nay, Trung tâm Tương Lai cũng mang đến cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường những thẻ BHYT, những chiếc hộp yêu thương. Trong không khí se lạnh của Sài Gòn vào những ngày cuối năm, hy vọng những chiếc hộp yêu thương mà Trung tâm Tương Lai mang đến sẽ tiếp thêm những ngọn lửa ấm áp, thắp lên niềm tin, hy vọng vào cuộc sống, rằng ở đâu đó vẫn còn có tình người. Thay mặt UBND phường …, tôi xin trân trọng cảm ơn, cảm ơn Trung tâm Tương Lai đã dành rất nhiều sự ưu ái đối với người dân tại phường… Nhân dịp năm mới, kính chúc Ban giám đốc Trung tâm, các đơn vị tài trợ và nhân viên sang năm mới nhiều thắng lợi mới, chúc cho sự hợp tác giữa Phường … và Trung tâm ngày càng bền chặt, thắt chặt mối giao hảo để cùng nhau chăm lo, hỗ trợ và giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh.

Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của Trung tâm Giáo dục Sức khỏe và Phát triển Cộng đồng Tương Lai. Xin chân thành cảm ơn!

Phó Chủ Tịch phường … , quận … , TP.HCM

13 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page