top of page
  • hoangbachvcci

5 Món quà tặng ý nghĩa nhất tặng cô giáo chủ nhiệm

Từ xưa tới nay truyền thống tôn sư trọng đạo vốn được lưu giữ và coi như một nét văn hóa đẹp của dân tộc ta. Cô giáo được coi như người thầy, người mẹ thứ hai, là người mà ta luôn biết ơn và kính trọng. Nhân dịp những ngày lễ, sinh nhật cô tới gần mà bạn vẫn còn đắn đo chưa biết nên tặng gì. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua các món quà tặng trong gợi ý sau đây nhé!


Qùa tặng yêu thích- Hoa tươi




Phải nói rằng một sự thật trên thế giới tất cả các phụ nữ đều có niềm yêu thích với với hoa và đặc biệt trong ngày sinh nhật. Ngoài những món quà khác thì hoa là thứ không thể thiếu trong ngày sinh nhật sắp tới của cô giáo thân yên.


Một giỏ hoa tươi tắn sẽ gửi gắm trọn vẹn sự yêu mến mà bạn muốn dành cho cô giáo. Tặng quà sinh nhật cho cô giáo, bạn có thể mua một giỏ loài hoa cô bạn yêu thích có sẵn tại các cửa hàng hoa. Để tạo sự đặc biệt, bạn có thể tự mua hoa về tự bó hoặc mua đồ dùng về làm những bó hoa hanmade. Chắc chắn, cô giáo của bạn sẽ vô cùng vui vẻ, bất ngờ trước bó hoa tươi thắm bạn tặng.


Bình hút lộc Bát Tràng– món quà sinh nhật trang trí



Những chiếc bình trang trí xinh xắn được làm từ bàn tay nghệ nhân gốm sứ Bát Tràng vốn là một sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Bình hút lộc được thiết kế độc đáo, họa tiết ấn tượng không chỉ là món đồ trang trí đơn giản mà nó còn là món đồ mang ý nghĩa phong thủy.


Ấm chén Bát Tràng – món quà tặng cô giáo hữu ích




Một bộ ấm chén cao cấp Bát Tràng với chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọn sẽ là một món quà hữu ích cho cô giáo chủ nhiệm của bạn. Đây là món quà vừa tại sự thân mật vừa hữu ích cho cô giáo của bạn.


Bộ đồ ăn Bát Tràng – món quà sinh nhật cô giáo đong đầy hạnh phúc.




Một bộ đồ ăn men kem Bát Tràng cao cấp với hoa văn nhẹ nhàng sẽ là món quà hạnh phúc cho cô giáo của bạn. Mỗi ngày, cô giáo của bạn nấu những món ăn ngon bày lên những chiếc đĩa đẹp sẽ giúp gia đình của cô thêm hanh phúc. Bạn có thể lựa chọn nhưng mẫu bát ăn cơm Bát Tràng hoặc mẫu các bộ đồ ăn làm món quà tuyệt vời cho cô giáo chủ nhiệm của bạn.


Nếu bạn muốn mua một bộ đồ ăn cao cấp chuẩn Bát Tràng thì Gốm sứ Bảo Khánh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi cam kết luôn mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ mua hàng tốt nhất cho bạn.


Xem thêm:





3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page